A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH TRƯỜNG THPT VĂN LÂM TRAO QUÀ HỖ TRỢ HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

         Sáng ngày 10/01/2024, trường THPT Văn Lâm đã phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường tổ chức buổi gặp mặt, trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó: Nguyễn Dương Văn Đức lớp 12H.

 

Hoàn cảnh của em Nguyễn Dương Văn Đức học sinh lớp 12H đặc biệt khó khăn. Em là con út trong gia đình, bố mất sớm, mẹ làm công nhân và mẹ em mới bị tai nạn giao thông qua đời. Hiện tại em đang sống cùng bà nội tại thôn Khuốc Bến - xã Lương Tài – huyện Văn Lâm.

Ông Nguyễn Tuấn Việt - Trưởng Ban đại diện CMHS của trường trao tặng sổ tiết kiệm cho em Đức

Nhằm kịp thời giúp đỡ, động viên em Nguyễn Dương Văn Đức. Sáng ngày 10/01/2024, trường THPT Văn Lâm đã phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường tổ chức buổi gặp mặt, trao quà cho em. Ông Nguyễn Tuấn Việt - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường đã trao tặng sổ tiết kiệm cho em Đức trị giá 27.510.000 đồng. Phát biểu tại buổi trao tặng Bà Phan Thu Hương – Phó Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường chia sẻ: Phần quà này tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của các bậc phụ huynh trong trường gửi tới em và gia đình với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với em và gia đình, đồng thời thắp sáng ước mơ, giúp em tự tin vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Phan Thu Hương – Phó Ban đại diện CMHS của trường

Tại buổi trao tặng, Ông Đỗ Tiến Thịnh - Hiệu trưởng nhà trường đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, tặng quà và động viên em cần cố gắng hơn nữa trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, sống có ích cho gia đình và xã hội.

                     Ông Đỗ Tiến Thịnh - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho em Đức

Đây là những món quà có ý nghĩa động viên, cỗ vũ tinh thần và hỗ trợ một phần khó khăn để em tiếp tục nỗ lực rèn luyện và cố gắng học tập trong năm học cuối cấp.

Một số hình ảnh trong buổi trao tặng:

 

 

                                                                                                  Tác giả: Hoàng Hoài


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...