A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công ty DORCO Hưng Yên trao học bổng cho học sinh trường THPT Văn Lâm lần thứ 2 năm học 2019 - 2020

20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập đã nhận học bổng lần thứ 2 do công ty DORCO Hưng Yên trao tặng trong năm học 2019-2020.

Sáng ngày 30/6/2020, 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập đã nhận học bổng lần thứ 2 do công ty DORCO Hưng Yên trao tặng trong năm học 2019-2020.

                                       Cô Hoa - Phó bí thư đoàn trường tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu

Quỹ học bổng do Công ty DORCO Hưng Yên sáng lập, với mục đích chia sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên con đường tìm kiếm tri thức, từ đó đóng góp vào sự phát triển của huyện Văn Lâm.

Qua nhiều năm tổ chức, quỹ học bổng trở thành hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, trao tặng nhiều suất học bổng đến các em học sinh trong huyện.

Năm nay, chương trình trao tặng lần thứ 2 này tiếp tục dành tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

                                   Tổng giám đốc Công ty DORCO Hưng Yên phát biểu.

Tại lễ trao học bổng, Tổng giám đốc Công ty DORCO Hưng Yên cho biết với những nỗ lực nhỏ bé của mình, DORCO Hưng Yên mong các em có thể tiếp tục vững bước đến trường. Hy vọng những học bổng này sẽ giúp các em hướng về tương lai tươi sáng hơn, thành công trong học tập và cuộc sống.

“Trong tương lai, chúng tôi mong các em học sinh sẽ đóng góp vào sự phát  triển của Việt Nam và tỉnh Hưng Yên. Tất cả giấc mơ mà các em đang có sẽ trở thành sự thật nếu các em thật sự muốn theo đuổi chúng”, Tổng giám đốc công ty DORCO Hưng Yên nhấn mạnh.

Những suất học bổng thuộc quỹ học bổng tuy không lớn, nhưng phần nào tiếp thêm động lực để các em học sinh trên toàn địa bàn huyện tiếp tục vươn lên trong học tập. Tất cả 20 em học sinh nhận học bổng lần thứ 2 năm học 2019-2020, đều đạt thành tích học tập khá giỏi.

Các em học sinh nhận học bổng từ Tổng giám đốc công ty DORCO Hưng Yên

Em Hoàng Minh Dương đại diện cho 20 học sinh nhận học bổng phát biểu gửi lời cảm ơn đến công ty DORCO Hưng Yên.

  Em Hoàng Minh Dương lớp 11a1 gửi lời cảm ơn đến công ty DORCO Hưng Yên

“Chúng cháu mỗi bạn có một hoàn khác nhau, nhưng tất cả đều có chung ước muốn là học tập tốt, để sau khi rời khỏi nghế nhà trường với một hành trang vững chắc bước trên các chặng đường tiếp theo. Ngày hôm nay, chúng cháu thật sự may mắn đã nhận được học bổng của công ty Dorco Hưng Yên. Từ phần thưởng ngày hôm nay, chúng cháu có thêm niềm tin, sức mạnh, niềm tự hào, từ đó không ngừng nỗ lực, tích cực phấn đấu đạt được kết quả cao trong kỳ thi và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Nhân dịp buổi lễ hôm nay, tất cả chúng cháu, những học sinh nhận học bổng của công ty Dorco Hưng Yên xin hứa sẽ nỗ lực hết mình học tập thật giỏi không phụ lòng nhiệt thành tâm huyết của quý công ty,đem niềm vui, niềm tự hào về với gia đình và ngôi trường mang tên Văn Lâm”.

Đồng chí Hoàng Xuân Trí – Phó Hiệu trưởng thay mặt Ban giám hiệu nhà trường gửi lời cảm ơn đến công ty DORCO Hưng Yên.

Học bổng cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đang hoạt động tại huyện Văn Lâm, trong việc góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo tại địa phương, tạo nên những thế hệ tương lai ưu tú cho huyện nhà.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...