A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG THU 2023 CÙNG VEC

    Trung thu năm nay của VEC thật khác mọi năm.

⭐️ Chẳng chói chang, rực rỡ như mùa hạ, chẳng nở rộ rạng ngời như nụ tầm xuân. Thu tới, mang theo những làn hương nhẹ nhàng, từng cánh hoa thu từ từ rủ bóng, tỏa sắc hương đậm đà. Tạo nên một bầu không khí mang lại cảm giác khó tả. Mùa thu còn đặc biệt gắn liền với những câu chuyện "Chú Cuội cung Trăng", "Chị Hằng Nga" đã được truyền lại từ xa xưa. Ngày lễ Trăng Rằm cũng vì thế mà đã khắc sâu vào tiềm thức mỗi người, trở thành ngày lễ đặc trưng của mùa thu hằng năm với những chiếc đèn lồng sáng rực, miếng bánh trung thu nhâm nhi với chút chè xanh ấm nóng và thưởng thức những câu ca rộn ràng.

🥮 Trung thu năm nay của VEC thật khác mọi năm. Chúng mình đã có cơ hội tổ chức Đêm hội Trăng Rằm cho các bạn thiếu nhi tại làng Nôm vào tối 14 tháng 8 âm lịch, trước rằm 1 đêm - ngôi làng nổi tiếng với những nét đẹp cổ kính được lưu truyền, gìn giữ bấy lâu nay tại xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Thật vui mừng vì buổi lễ đã diễn ra trọn vẹn và thành công rực rỡ. Đó quả thực là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Tuy trong quá trình chuẩn bị và dàn dựng, chúng tớ đã gặp đôi chút khó khăn và vất vả nhưng tất cả đã được xua tan bởi những tiếng cười khúc khích, ngây thơ của bọn trẻ, những lời hò reo, vui mừng khi chúng tớ xuất hiện, những câu trả lời hồn nhiên tạo ra biết bao tiếng cười sảng khoái.

🥮 Mục đích hoạt động lần này của VEC là nhằm lan tỏa tinh thần học Tiếng Anh của các em nhỏ vùng quê, để các em làm quen Tiếng Anh nhiều hơn, yêu thích môn Tiếng Anh hơn nữa và mạnh dạn hơn khi tham gia những sự kiện lớn, bổ sung thêm cho các em không chỉ kiến thức trong sách vở mà thông qua hoạt động này, các em nhỏ được trau dồi thêm kỹ năng sống – một phần rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại này.

💞 Cuối cùng, tất cả thành viên của Văn Lâm English Club xin cảm ơn các nhà tài trợ đã tạo điều kiện cho chúng em tổ chức sự kiện lần này. Bên cạnh đó, chúng tớ vô cùng biết ơn những thành viên thuộc ban tổ chức và ban chủ nhiệm đã rất tâm huyết với buổi tổ chức. Cùng với đó, VEC phải dành ra lời cảm ơn chân thành nhất đến chính quyền địa phương làng Nôm đã hỗ trợ nhiệt tình để cùng với chúng mình, mang đậm sắc hương của một ngày lễ Trung thu ấm cúng và đầy ý nghĩa. Đặc biệt, các Vecers xin  chân thành cảm ơn cô Nguyễn Thị Thanh Bình- Chủ nhiệm Câu lạc bộ (VEC) đã luôn động viên, chia sẻ và đồng hành, tạo mọi điều kiện cho chúng em được những phút giây trải nghiệm vô cùng quý giá để chúng em được thể hiện bản thân trong những dịp đặc việt như thế này ạ!

🎥 Nào, giờ thì chúng ta hãy cùng nhau ngắm lại một số khoảnh khắc đáng yêu trong " Đêm hội Trăng Rằm" vừa qua nha!

                                                              Tác giả: Đỗ Phạm Khánh Chi _ 11B


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...