A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuổi trẻ trường THPT Văn Lâm chung tay đẩy lùi dịch COVID-19

Học sinh của Trường THPT Văn Lâm cùng nhau tham gia cuộc thi đầy ý nghĩa do Đoàn trường phát động -Vẽ tranh với nội dung tuyên truyền phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

    Hướng tới kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, học sinh của Trường THPT Văn Lâm cùng nhau tham gia cuộc thi đầy ý nghĩa do Đoàn trường phát động -Vẽ tranh với nội dung tuyên truyền phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

                                                  

 

     Qua cuộc thi, nhà trường hy vọng các em học sinh nâng cao kiến thức, nhận thức tự phòng ngừa cũng như tuyên truyền cho gia đình, bạn bè về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Sau cuộc thi, chính các em sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh.

     Đồng chí Bí thư Đoàn trường cũng cho hay, chỉ trong vòng chưa đầy 3 ngày, 33 chi đoàn tham gia thi vẽ tranh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Những bức tranh đầy ý nghĩa, với nhiều ý tưởng sáng tạo, cùng nội dung tuyên truyền sâu sắc về dịch Covid-19, đã thể hiện được sự hiểu biết, ý thức cao về trách nhiệm của bản thân trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch.

    Ban giám hiệu nhà trường đánh giá rất cao về những tác phẩm dự thi của các chi đoàn. Các em đã chứng tỏ mình có sự tìm tòi, hiểu biết về virus corona; có ý tưởng sáng tạo và sự trẻ trung trong việc truyền tải những thông điệp ý nghĩa.

    Cũng theo Ban giám hiệu, những tác phẩm dự thi của học sinh đều có giá trị về mặt tinh thần trong giai đoạn cả nước chung tay phòng chống dịch bệnh hiện nay. Điều đó chứng tỏ, sự sáng tạo của học trò là không có giới hạn.

    Em Hoàng Thảo, lớp 12A3 cho biết, ngay khi cuộc thi được phát động, cả lớp đã cùng chia nhau tìm hiểu tài liệu, lên ý tưởng thực hiện một bức tranh mang đặc trưng của lớp, nhưng vẫn đảm bảo được tính tuyên truyền.

    “Thực sự chúng em rất hào hứng với cuộc thi này. Bức tranh của chúng em, trung tâm là hình ảnh virus corona trở thành mối đe dọa của toàn cầu. Các quốc gia trên thế giới, mỗi người góp một tay, cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh này”, Hoàng Thảo chia sẻ về bức tranh của lớp mình.

Một số bài dự thi của các chi đoàn:

    

        

         

  

Chúc các em học sinh của trường THPT Văn Lâm luôn chăm ngoan, học giỏi, đạt thành tích cao trong học tập và luôn thực hiện đúng quy trình phòng chống dịch Covid-19 khi đến trường. Trường THPT Văn Lâm đồng lòng, quyết tâm chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch.

 


Tác giả: Hoàng Hoài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...