A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XUÂN GÁN KẾT - TẾT SẺ CHIA

Sáng ngày 29/1/2024, Đoàn trường THPT Văn Lâm tổ chức hội thi gói bánh chưng Xuân gắn kết – Tết sẻ chia cho tập thể 36 chi đoàn . Đây là một trong chuỗi các hoạt động trong chương trình hoạt động trải nghiệm nhằm giúp các em học sinh hiểu thêm ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền, tạo sân chơi bổ ích, không khí thi đua sôi nổi trong học sinh, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, giáo dục văn hóa truyền thống, tăng cường đoàn kết, cơ hội giao lưu học hỏi và không khí tươi vui phấn khởi cho học sinh và giáo viên trong nhà trường trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

        Hội thi gói bánh chưng “ Xuân gắn kết – Tết sẻ chia” năm 2024 có sự tham gia tích cực của 36 chi đoàn và toàn thể tập thể giáo viên trong nhà trường. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi hoạt động trải nghiệm:

Một số sản phẩm của các chi đoàn:

Cùng chuỗi hoạt động hội thi gói bánh chưng, đoàn trường THPT Văn Lâm đã trao quà cho 36 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực, đạt thành tích tốt trong học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Cuối cùng, để hội thi gói bánh chưng “ Xuân gắn kết – Tết sẻ chia “ được thành công luôn có sự công tâm của các vị giám khảo, sự ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...