A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT VĂN LÂM: ĐỘI BÓNG CHUYỀN NỮ ĐẠT GIẢI CAO TRONG VÒNG ĐẤU CỤM

     Với tinh thần thể thao thân thiện và đoàn kết, đội bóng trường THPT Văn Lâm đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp mắt.

     Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020. Để động viên, khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu thể thao để tăng cường thể chất cho cán bộ, đoàn viên, người lao động góp phần nêu gương và động viên học sinh tích cực rèn luyện thân thể; xây dựng nếp sống văn hóa - thể thao lành mạnh trong trường học. Tạo điều kiện để cán bộ, đoàn viên, người lao động gặp gỡ giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau. Với ý nghĩa quan trọng đó Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ năm 2020.

Căn cứ vào số lượng đội đăng ký tham dự là 17 đội, Ban Tổ chức chia thành 3 cụm như sau:

         * Cụm 1: Gồm CĐCS Trường THPT Nam Phù Cừ, Phù Cừ; Tiên Lữ, Hưng Yên, Nghĩa Dân, Cao đẳng Cộng Đồng Hưng Yên.

(Cụm trưởng: Trường Cao đẳng Cộng Đồng Hưng Yên)

* Cụm 2: Gồm CĐCS Trường THPT Trần Quang Khải, Nguyễn Siêu Triệu Quang Phục, Nguyễn Trung Ngạn, Phạm Ngũ Lão, Khoái Châu.

(Cụm trưởng: Trường THPT Khoái Châu)

* Cụm 3: Gồm CĐCS Trường THPT Văn Lâm, Văn Giang, Dương Quảng Hàm, Mỹ Hào, Trường Đại Học Tài chính QTKD.

(Cụm trưởng: Trường Đại học Tài chính quản trị kinh doanh)

  Vào hồi 14giờ00 chiều ngày 03/10/2020, đã diễn ra  trận thi đấu của các trường trong cụm 3 tại nhà thi đấu của trường Đại học Tài chính quản trị kinh doanh. Đến dự giải đấu có các đồng chí đại diện Ban thường vụ Công đoàn ngành, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên, cùng các vận động viên tham gia thi đấu của các trường. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để tìm ra đội đạt giải Nhất, Nhì của cụm để thi đấu vòng trong.

Trận đầu tiên, đội bóng trường THPT Văn Lâm gặp đội bóng trường Đại học Tài chính quản trị kinh doanh.  Sau ba hiệp đấu đội bóng chuyền nữ trường THPT Văn Lâm đã để thua với tỉ số 1- 2. Nhưng ngay sau đó, cả đội đã tập trung thi đấu cao độ, cùng nhau chơi ăn ý hơn, phối hợp nhịp nhàng giữa các tuyến, từng đường bóng đẹp mắt được phô diễn, những pha chắn bóng hiệu quả, thực hiện chiến thuật bỏ nhỏ thành công, liên tiếp lên điểm bỏ xa đối thủ. Đội bóng trường ta đã nhanh chóng thắng trường THPT Mỹ Hào và trường THPT Dương Quảng Hàm với cùng tỉ số là 2-0. Đội bóng của trường có lối chơi tấn công hay, phòng thủ tốt. Cả đội thi đấu toàn diện xuất sắc. Sau một buổi chiều thi đấu hăng say, sôi nổi, nhiệt tình, cả đội đã cống hiến cho người xem những trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn.

Kết thúc sáu trận đấu, Ban tổ chức đã tìm ra được hai đội bóng bước tiếp vào vòng trong. Trong đó giải nhất thuộc về đội bóng trường Đại học Tài chính quản trị kinh doanh, trường THPT Văn Lâm đạt giải nhì, giải ba cho các đội THPT Mỹ Hào và THPT Dương Quảng Hàm. Đội bóng trường THPT Văn Lâm hiên ngang, vững bước tiến vào vòng trong.

Với tinh thần thể thao thân thiện và đoàn kết, đội bóng trường THPT Văn Lâm đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp mắt. Chúc cho đội bóng của trường đạt được thành tích cao nhất trong ngày thi đấu sắp tới.

Thông qua hoạt động này đã góp phần cổ vũ, động viên, khích lệ các cán bộ, nhân viên nữ của trường tích cực rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe, đồng thời qua đây tăng cường giao lưu, trao đổi, tạo khí thể thi đua sôi nổi, phấn khởi.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời là cơ hội để CBGVNV trong toàn ngành  thắt chặt tình đoàn kết, từ đó giúp đỡ nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

                                                                                                                                                                                                    Ban biên tập


Tác giả: Hoàng Hoài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...