A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MÙA TRĂNG HI VỌNG – TRÂN TRỌNG YÊU THƯƠNG

“ Tết Trung Thu rước đèn đi chơi
   Em rước đèn đi khắp phố phường
Lòng vui sướng với đèn trong tay
Em múa ca trong ánh trăng rằm ”

 

Tết Trung Thu là một trong những ngày lễ truyền thống quan trọng của người Việt Nam. Đây là dịp để các gia đình sum vầy bên nhau, đồng thời cũng là dịp để các em nhỏ được vui chơi, đón nhận những món quà đầy ý nghĩa.

Tết Trung Thu, còn được gọi là Tết Trăng, là ngày lễ truyền thống của người Việt Nam. Ngày 15 tháng 8 âm lịch hằng năm là ngày Tết Trung Thu được coi là dịp để các gia đình sum vầy bên nhau, đồng thời cũng là dịp để các em nhỏ được vui chơi, đón nhận những món quà đầy ý nghĩa.

Trong dịp Tết Trung Thu, có rất nhiều hoạt động truyền thống được tổ chức. Nhằm gìn giữ và phát huy nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam,  Đoàn trường THPT Văn Lâm đã phát động thi đua giữa các chi đoàn tìm hiểu ý nghĩa ngày Tết trung thu và trang trí lớp học theo chủ đề đó. Ban chấp hành Đoàn trường cùng các CLB trong nhà trường cũng tích cực tham gia thiết kế, tổ chức sân khấu và bày mâm ngũ quả thể hiện nét truyền thống cũng như dấu ấn của Đoàn thanh niên Trường THPT Văn Lâm. Với tinh thần đó 36 chi đoàn trong nhà trường cũng tích cực hưởng ứng và lan tỏa thể hiện sức sáng tạo, sự gắn kết yêu thương của tuổi trẻ trường Văn Lâm, giúp các em phát triển đầy đủ các phẩm chất và năng lực của học sinh THPT đáp ứng yêu cầu đổi mới trong nhà trường.

Và sau đây là 1 số hình ảnh đặc sắc đến từ Đoàn trường THPT Văn Lâm và chi đoàn trong nhà trường.

 

 

                                                                                  Tác giả

 BCH Đoàn trường THPT Văn Lâm

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...