A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG THU ẤM ÁP TÌNH THÂN

      Vào hồi 15giờ ngày 17/9/2021, tại hội trường trường THPT Văn Lâm đã diễn ra buổi gặp mặt và tặng quà Trung thu cho các  em học sinh mồ côi cha, mẹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường THPT Văn Lâm do Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Hưng Yên trao tặng.

     Căn cứ Công văn số 1656 /SGDĐT-CTTT - GDCN ngày 10 tháng 9 năm 2021 của Sở GDĐT Hưng Yên về việc Tổ chức Tết Trung thu năm 2021; thực hiện Chương trình công tác năm học 2021 - 2022, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành xây dựng kế hoạch phối hợp với Ban Giám đốc Sở tổ chức thăm, tặng quà Trung thu cho các em học sinh mồ côi cha, mẹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

     Vào hồi 15giờ ngày 17/9/2021, tại hội trường trường THPT Văn Lâm đã diễn ra buổi gặp mặt và tặng quà Trung thu cho bốn em học sinh mồ côi cha, mẹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường THPT Văn Lâm do Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Hưng Yên trao tặng.

     Đến dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Xuân Trí – Phó hiệu trưởng, đồng chí Đỗ Ngọc Thạch – Chủ tịch Công đoàn cùng với bốn em học sinh, em Trần Thị Bích Phượng lớp 11A9, em Lý Thị Thu Hiền lớp 12A10, em Lê Khánh Linh lớp 12A8, em Đỗ Ngọc Ly lớp 10A4.

     Mở đầu chương trình đồng chí Đỗ Ngọc Thạch đọc quyết định tặng quà Trung thu cho các em học sinh mồ côi cha, mẹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Hưng Yên trao tặng.

                                                 Hình ảnh đồng chí Đỗ Ngọc Thạch phát biểu trong buổi gặp mặt

     Nối tiếp chương trình đồng chí Hoàng Xuân Trí – Phó hiệu trưởng thay mặt Công đoàn Ngành Giáo dục gửi đến các em những lời chia sẻ, động viên và tặng quà của Công đoàn Ngành cho em Trần Thị Bích Phượng lớp 11A9, em Lý Thị Thu Hiền lớp 12A10, em Lê Khánh Linh lớp 12A8, em Đỗ Ngọc Ly lớp 10A4 đang là học sinh của trường.

                                                     Đồng chí Hoàng Xuân Trí tặng quà cho các em học sinh

     “Em xin thay mặt cho ba bạn học sinh tại đây, được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban giám hiệu, Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Hưng Yên đã luôn sát cánh cùng chúng em trên bước đường trưởng thành. Chúng em sẽ biến lòng biết ơn, niềm kính mến, thành hành động thiết thực, sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện thật tốt xứng đáng là những con ngoan, trò giỏi, để đáp lại tình thương yêu và sự tin tưởng của ba mẹ, của thầy cô và của tất cả những người đã quan tâm đến chúng em”. Đó là lời phát biểu cảm tưởng của em Lê Khánh Linh lớp 12A8 đại diện cho ba bạn học sinh gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu Nhà trường và Công đoàn Ngành giáo dục đã quan tâm đến các em trong dịp tết Trung thu.

     Trung thu sắp đến chúc các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể học sinh của trường THPT Văn Lâm có một tết Trung thu vui vẻ, ấm áp bên gia đình. Chúc toàn thể các em học sinh học tập tốt, vươn thật cao.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...