A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT VĂN LÂM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI TỌA ĐÀM - TRI ÂN CÁC NHÀ GIÁO TIÊU BIỂU NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2021

       Thầy cô! Hai tiếng thiêng liêng ấy vang lên từ trong sâu thẳm tâm hồn mỗi con người một cách thân thương. Đôn-ki-xtôi đã có câu nói nổi tiếng là "Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học”. Thầy cô - những người đã khai mở con đường tương lai cho lớp lớp học trò, là những người ươm mầm xanh cho đất nước Việt Nam thân yêu!

     Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), sáng ngày 20/11 Trường THPT Văn Lâm đã t chức buổi Tọa đàm ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Tham dự buổi Tọa đàm có: đồng chí Đỗ Tiến Thịnh – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng; đồng chí Hoàng Xuân Trí – Phó Hiệu trưởng;  đồng chí Nguyễn Văn Đạt – Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Bá Văn - Nguyên Bí thư Chi bộ - Nguyên Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức huyện Văn Lâm, ông Nguyễn Tuấn Việt- Chi hội trưởng Hội phụ huynh của trường, các đồng chí trong ban chấp hành Hội phụ huynh học sinh, cùng toàn thể quý thầy giáo, cô giáo trong Ban liên tịch, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Nhà trường.

 

          Các đồng chí trong ban chấp hành Hội phụ huynh học sinh đã có những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất gửi đến các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

                       Đồng chí: Đỗ Tiến Thịnh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Trong buổi tọa đàm, đồng chí Đỗ Tiến Thịnh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: “Sự tôn vinh người thầy không chỉ nói lên truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam mà còn biểu thị niềm tin, lòng mong mỏi của toàn xã hội đối với các thầy cô giáo, đòi hỏi mỗi chúng ta phải không ngừng phấn đấu rèn luyện trau dồi đạo đức, tình yêu nghề, phong cách và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ xứng đáng với vinh dự của một nghề cao quí” .

Đồng chí: Nguyễn Bá Văn – Nguyên Bí thư Chi bộ - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

      Tại buổi tọa đàm, các vị đại biểu và thầy cô giáo trong Nhà trường đã ôn lại nhiều kỷ niệm, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, thầy giáo Nguyễn Bá Văn – Nguyên Bí thư Chi bộ - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường tâm sự:” Không gì hạnh phúc bằng khi người thầy được xã hội tôn vinh, được mọi người gọi cái tên trìu mến, đầy kính trọng “Thầy giáo”. Cho tới bây giờ còn đâu đó có những cá nhân còn mang nặng bệnh thành tích thì nên tĩnh tâm lại, từ từ xây dựng những hành vi vốn chỉ có ở nghề dạy học. Đó là sự tận tâm, sự hi sinh dành tất cả thời gian và trí tuệ, thể hiện đúng câu khẩu hiệu bất diệt “Tất cả vì học sinh thân yêu”” .

                                                  Cô giáo Nguyễn Ngọc Oanh giáo viên dạy môn Lịch sử phát biểu

                                                  Cô giáo Bùi Thị Dinh giáo viên dạy môn Lịch sử phát biểu

                                                             Cô giáo Trần Thị Hoa - Phó Bí thư Đoàn trường phát biểu

     Tiếp đến là những tâm sự, chia sẻ của cô giáo Nguyễn Ngọc Oanh giáo viên dạy môn Lịch sử đã gắn bó với nghề hơn 30 năm, cô giáo Bùi Thị Dinh giáo viên cốt cán môn Lịch sử của trường, cô giáo Trần Thị Hoa- Phó Bí thư Đoàn trường, ông Nguyễn Tuấn Việt – Chi hội trưởng Hội phụ huynh học sinh. Thầy cô và các vị đại biểu đã ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam cùng những kỷ niệm của những tháng ngày gắn bó với trường lớp và các thế hệ học trò. Những tâm sự, chia sẻ của quý thầy cô càng làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa. Buổi Tọa đàm đã đem lại nhiều cảm xúc cho nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo và toàn thể đại biểu tham dự.

     Cũng trong buổi tọa đàm,  đồng chí Đỗ Tiến Thịnh đã tặng hoa và quà cho cô giáo Bùi Thị Dinh - Giáo viên môn Lịch sử, cô giáo Nguyễn Thị Hồng Lam - Giáo viên môn Tin học đã có thành tích xuất sắc trong 5 năm học liên tiếp.

        Trường THPT Văn Lâm là một ngôi trường có bề dày lịch sử, có môi trường học tập thân thiện, nơi thầy và trò gần gũi, thấu hiểu, sẻ chia. Thầy cô chính là những người bạn đồng hành cùng lớp lớp các thế hệ học trò trong hành trình khám phá tri thức, nâng cao năng lực của bản thân, kiến tạo giá trị cho cộng đồng và xã hội. Kính chúc các thầy cô cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc, thành công, có nhiều niềm vui trong công việc, nhiều kỷ niệm đẹp trong nghề và luôn cảm thấy hạnh phúc trong ngôi nhà chung THPT Văn Lâm thân yêu.

                                                                                                                                                        

 

 

 


Tác giả: Hoàng Hoài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...