A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT VĂN LÂM HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SINH LỚP 10 K57 NIÊN KHOÁ 2023 - 2026

         Đã đến lúc khép lại những ngày hè sôi động, đã đến lúc tiếng ve râm ran không còn, đã đến lúc những trang sách được lật mở. Và sáng hôm nay 23/8/2023 cũng là ngày đầu tiên mà học sinh lớp12 K55, lớp 11 K56 trở lại tựu trường và chào đón các em học sinh mới lớp 10 K57 của trường THPT Văn Lâm. Ngày hôm nay, các em những học sinh lớp 10 K57 chính thức trở thành những mảnh ghép tiếp theo của ngôi trường THPT Văn Lâm xinh đẹp này.

 

Đồng chí:Đỗ Tiến Thịnh – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng trao phần thưởng cho học sinh thủ khoa và á khoa đầu vào

Sáng ngày  23/8/2023, thầy và trò trường THPT Văn Lâm đã tổ chức thành công buổi Lễ đón học sinh khối 10 năm học 2023 - 2024. Buổi lễ đã có sự góp mặt của các thầy trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô bộ môn, các bác trong ban chấp hành hội phụ huynh của trường, các anh chị lớp 12 K55, lớp 11 K56 và đặc biệt là có sự góp mặt của những học sinh lớp 10 K57. Buổi lễ đã diễn ra với không khí trang trọng, sôi nổi kèm với nhiều hoạt động ý nghĩa như: trao thưởng cho các bạn thủ khoa và á khoa đầu vào, chụp ảnh lưu niệm với thầy cô. Sự tận tâm, tận tình từ các thầy cô trong Nhà trường ngay từ những buổi đầu gặp mặt đã tạo cho các em K57 sự gần gũi, thân thiện. Và đặc biệt đó là các hoạt động giao lưu của các câu lạc bộ trong trường như câu lạc bộ CHEER, câu lạc bộ VEC, câu lạc bộ bóng rổ, câu lạc bộ sách và hành động, câu lạc bộ ghi ta diễn ra thật rộn ràng, sôi nổi, hào hứng đã tạo ra một bầu không khí vui vẻ, phấn chấn giúp các em học sinh K57 xua tan đi sự bỡ ngỡ, rụt rè và giúp các em K57 biết hơn, hiểu hơn về ngôi trường THPT Văn Lâm thân yêu này.

Kết thúc buổi lễ, các em học sinh lớp 10 K57 đã không còn những bỡ ngỡ ban đầu nữa, thay vào đó là nụ cười rạng rỡ đầy tự tin khi được gặp thầy cô giáo và các bạn mới. Học sinh lớp 10 K57 và trường THPT Văn Lâm không còn khoảng cách xa lạ nữa. Trường THPT Văn Lâm sẽ là một ngôi nhà lớn, gần gũi, thân thiện và sẽ là nơi đồng hành cùng các em trên con đường khám phá tri thức, hoàn thiện nhân cách và chắp cách cho ước mơ của các em.

            Dưới đây là những bức ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong buổi lễ chào đón học sinh K57.

                                                                                                              Hoàng Hoài


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...