A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG CÔ GÁI VÀNG THỂ THAO CỦA TRƯỜNG THPT VĂN LÂM

     Vào hồi 13 giờ ngày 14 tháng 4 năm 2021 tại sân vận động của trường THPT Mỹ Hào, đã diễn ra các trận đấu giao lưu bóng chuyền hơi, giải bóng chuyền nữ do Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên tổ chức.

      Đến dự giải có các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, trọng tài, vận động viên, cùng với đông đảo cổ động viên của bốn trường tham gia giao lưu.

    Giải bóng chuyền được chia làm hai cụm, trong đó cụm hai gồm các trường THPT Văn Lâm, THPT Mỹ Hào, THPT Yên Mỹ và trường THPT Hưng Yên. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để tìm ra đội đạt giải nhất, nhì, ba.

     Trận đầu tiên, trường THPT Văn Lâm gặp trường THPT Hưng Yên. Các tuyển thủ nữ của trường THPT Hưng Yên có thể lực, kĩ thuật tốt. Nhưng sau hai  hiệp đấu, đội bóng chuyền nữ của trường THPT Văn Lâm đã nhanh chóng thắng THPT Hưng Yên với tỉ số 2 – 0.

      Sự hò reo, vui sướng của các cổ động viên đã tiếp sức cho các tuyển thủ nữ của trường THPT Văn Lâm bước tiếp vào trận hai gặp THPT Yên Mỹ. Đội tuyển trường THPT Yên Mỹ được đánh giá cao vì có thể lực tốt và có lối chơi linh hoạt. Ngay những phút đầu tiên của hiệp 1, đội bóng trường THPT Văn Lâm đã bị dẫn trước 6- 1. Nhưng tinh thần của đội không bị lung lay, ngược lại các tuyển thủ của đội chơi gắn kết hơn, liên tục có những pha đập bóng và bỏ nhỏ thành công, không bao lâu đội bóng trường THPT Văn Lâm đã vươn lên dẫn trước và thắng THPT Yên Mỹ với tỉ số 25 - 21. Kết thúc hai hiệp đấu, đội bóng trường THPT Văn Lâm đã thắng đội bóng trường THPT Yên Mỹ với tỉ số 2 - 0.

     Sau hai trận toàn thắng, các tuyển thủ của trường THPT Văn Lâm đã thấm mệt và có những chấn thương nhẹ. Nhưng các tuyển thủ đã cố gắng hết sức, nỗ lực hết mình, cả đội cùng chung một ý chí quyết thắng bước vào trận đấu cuối cùng gặp THPT Mỹ Hào.

     Đây là trận quyết định đội nhất, nhì của cụm hai. Hai đội được đánh giá là ngang sức ngang tài, đội nào cũng có những cây tấn công dứt điểm chính xác. Trận đấu bắt đầu, hai đội đều rất linh hoạt trong từng pha bóng. Đúng là ăn miếng trả miếng. Cứ đội bên này ghi được một quả thì lập tức đội bên kia lại ghi một quả. Trận đấu cứ giằng co mãi. Cuối cùng ở hiệp một, đội tuyển THPT Văn Lâm đã thắng đội tuyển THPT Mỹ Hào với tỉ số 25 - 23. Đến hiệp hai, cuộc đấu càng giằng co, gay cấn hơn, lúc thì đội tuyển THPT Văn Lâm dẫn trước, lúc đội tuyển THPT Mỹ Hào dẫn trước. Cuối cùng, hiệp đấu cũng kết thúc. Tỉ số là THPT Văn Lâm 25, THPT Mỹ Hào 21. Như vậy, THPT Văn Lâm đã thắng THPT Mỹ Hào và đã đạt giải nhất cụm thi đua số hai.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời

     Đội bóng trường THPT Văn Lâm có lối chơi tấn công hay, phòng thủ tốt. Cả đội thi đấu toàn diện xuất sắc. Sau một ngày thi đấu hăng say, sôi nổi, nhiệt tình, đội đã cống hiến cho người xem những trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn. 

    Ban tổ chức đã trao giải nhất cho trường THPT Văn Lâm, giải nhì cho trường THPT Mỹ Hào, đồng giải ba cho trường THPT Hưng Yên, THPT Yên Mỹ.

     Với tinh thần thể thao thân thiện và đoàn kết, bốn đội trong cụm thi đua số hai đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp mắt.

     Thông qua hoạt động này đã góp phần cổ vũ, động viên, khích lệ các cán bộ, nhân viên nữ của trường tích cực rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe, đồng thời qua đây tăng cường giao lưu, trao đổi, tạo khí thế thi đua sôi nổi giữa các trường, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học được giao.


Tác giả: Hoàng Hoài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...