A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT VĂN LÂM: HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

     Thầy cô như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Nhằm ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, chiều ngày 14/11/2020, Trường THPT Văn Lâm đã tổ chức "Hội diễn văn nghệ chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".

 

      "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý trong văn hóa của người Việt. Thầy cô là những người đáng kính, suốt một đời tận tụy với học sinh. Thầy cô như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Vì lẽ đó, nhằm ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, chiều ngày 14/11/2020, Trường THPT Văn Lâm đã tổ chức "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".

     Đến dự Hội thi có thầy Hoàng Xuân Trí – Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Đàm Xuân Hà – Bí thư Đoàn thanh niên, Cô Trần Thị Hoa – Phó Bí thư Đoàn trường, cùng toàn thể thầy cô Nhà trường. Ngoài ra, còn rất nhiều phụ huynh đại diện các lớp tham dự, các em học sinh đến từ các lớp đã cổ vũ nhiệt tình cho hội thi.

       Sau phần phát biểu khai mạc chương trình của cô Trần Thị Hoa, các em học sinh đã thi tài bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đến với Hội thi lần này có 34 tiết mục như: đơn ca, song ca, tốp ca, ca múa,… Tất cả các tiết mục được tập luyện và chuẩn bị chu đáo. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng khiến cho việc chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vô cùng khó khăn.

Một số hình ảnh buổi lễ

       Qua "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20 – 11", bằng những lời ca, điệu múa của mình các em học sinh đã gửi đến quý thầy cô tấm lòng tri ân thật ý nghĩa; và cũng từ đây đã thắt chặt hơn tình thầy trò, tạo không khí chan hòa, vui tươi trong Nhà trường để thực hiện tốt phong trào xây dựng "trường học hạnh phúc".

      Hội diễn văn nghệ kết thúc trong sự náo nức của các em. Các tiết mục đạt giải sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để công diễn vào Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường được tổ chức vào ngày 19/11/2020.

                                                                                                                                                                      


Tác giả: Hoàng Hoài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...