A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ẤN TƯỢNG VÀ ĐONG ĐẦY CẢM XÚC TẠI HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG CẤP TỈNH LẦN THỨ XI NĂM 2024

Thực hiện Quyết định số 195/QĐ-BCĐHKPĐ ngày 24 tháng 01 năm 2024 của Ban Chỉ đạo Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Hưng Yên lần thứ XI năm 2024, đồng thời tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", Trường THPT Văn Lâm đã tích cực tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hưng Yên lần thứ XI năm 2024, tranh tài ở các môn thi đấu: điền kinh, bóng bàn, bóng rổ, cầu lông.


     Với tinh thần “khỏe để học tập, khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, từ ngày 06/04/2024 - 16/04/2024 học sinh Trường THPT Văn Lâm đã tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, đem đến cho hội thi những trận đấu hấp dẫn, gay cấn, quyết liệt và sôi động. Với sự tự tin, tràn ngập năng lượng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình, các đội tuyển bóng bàn đã làm cho khán giả mãn nhãn với các trận thi đấu hấp dẫn. Chứng kiến các em học sinh thi đấu với những giọt mồ hôi chảy dài trên má, giọt nước mắt của học trò trên sân đấu, nụ cười hồn nhiên, những cái ôm lấy nhau cùng động viên chia sẻ, mới thấy được tình đồng đội, tinh thần thượng võ và quyết tâm không ngừng của những học sinh trường THPT Văn Lâm để dành được kết quả rất xứng đáng đó là: 

     + Em: Khúc Thuỳ Linh – đạt giải nhì đơn nữ.

     + Em: Nguyễn Hải Anh, Khúc Thuỳ Linh – đạt giải nhì đôi nữ. 

     + Em: Phạm Tuấn Tú, Lê Mạnh Hùng - đạt giải ba đôi nam. 

 

     Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hưng Yên lần thứ XI năm 2024 là dịp để các em học sinh được giao lưu, học hỏi, và phát triển bản thân. Những thành tích mà các em đạt được rất đáng được khen ngợi và biểu dương. Hội khỏe đã khép lại nhưng kết quả mà các em đã xuất sắc đạt được đã phản ánh công tác giảng dạy giáo dục thể chất, phong trào thể dục thể thao của nhà trường. Đồng thời khuyến khích, động viên học sinh thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện trong nhà trường.

                                                                                                          Hoàng Hoài


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...