A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT VĂN LÂM - GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ SẴN SÀNG CHO NHỮNG KHÁT VỌNG TRẺ

          Sự hồn nhiên, vô tư cùng nhiệt huyết sôi nổi của tuổi trẻ giúp sân chơi bóng đá nữ duy trì được sức hút cực nóng ngay từ những trận đấu đầu tiên.

 

Vào lúc 14 giờ ngày 25/3/2024, tổ Thể dục-Công nghệ trường THPT Văn Lâm đã tổ chức Lễ khai mạc giải Bóng đá nữ cho học sinh khối 10 nhằm đẩy mạnh các hoạt động TDTT nhất là phong trào tập luyện nâng cao sức khoẻ, nâng cao thể chất của học sinh, tạo không khí thi đua sôi nổi trong nhà trường để hướng tới kỉ niệm 78 năm ngày thể thao Việt Nam và 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM. Bên cạnh đó nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó thân thiện trong học sinh, thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT với khẩu hiệu “Khỏe để học tập, rèn luyện tốt vì ngày mai lập nghiệp”, giải đấu còn nhằm mục đích kiểm tra, đánh giá kết quả đạt được sau một năm các em được học môn bóng đá trong Nhà trường.

Giải đấu năm nay thu hút 6 đội bóng đá nữ của 6 lớp tham gia. Giải đấu chia làm 2 bảng, mỗi bảng 3 đội thi đấu vòng tròn để chọn ra 02 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết. Đội thắng bán kết sẽ vào thi đấu chung kết, cặp đấu thua ở bán kết sẽ đá tranh giải ba.

Ngay sau Lễ khai mạc là trận đấu của Chi đoàn 10A gặp Chi đoàn 10B. Hai đội bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm rất cao. Rất nhiều học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh đã đến cổ vũ cho đội bóng mà mình yêu thích.

Những nụ cười, những giọt nước mắt hạnh phúc, bầu không khí cuồng nhiệt trên sân vận động, tinh thần thi đấu máu lửa,… là những hình ảnh đẹp tạo nên dấu ấn đặc biệt của sân chơi bóng đá nữ học sinh khối 10 của trường THPT Văn Lâm. Sân chơi bóng đá nữ có sức hấp dẫn không thua kém bất cứ giải đấu nào, khi các đội đều ngang tài, ngang sức và tận hiến đến phút cuối cùng.

Điểm đọng lại của giải đấu chính là tinh thần thi đấu máu lửa, đẹp mắt, cao thượng của các nữ sinh. Chính sự hồn nhiên, vô tư cùng nhiệt huyết sôi nổi của tuổi trẻ giúp sân chơi bóng đá nữ duy trì được sức hút cực nóng ngay từ những trận đấu đầu tiên. Sân chơi bóng đá học sinh chỉ có một nhà vô địch, nhưng tất cả đều chiến thắng. Đó là khi các cầu thủ, đội bóng vượt qua giới hạn bản thân, không buông bỏ trước khó khăn, để rồi trở thành phiên bản hoàn thiện hơn mỗi ngày. Sự hết mình của các em đã tạo nên sắc màu và sức hấp dẫn khó cưỡng, giúp giải bóng đá nữ có chỗ đứng vững chắc trong dòng chảy bóng đá của trường THPT Văn Lâm.

Giải bóng đá nữ năm học 2023-2024 một lần nữa khẳng định sự phát triển của phong trào luyện tập thể dục thể thao của học sinh trường THPT Văn Lâm, đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh để học sinh của trường có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi, góp phần xây dựng đoàn kết, gắn bó trong nhà trường./.

Sau đây là một số hình ảnh trong Lễ khai mạc và cặp đấu 10A-10B, 10C-10D:

 

 

                                                                         Tác giả: Hoàng Hoài


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...