A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT VĂN LÂM HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM - HỘI SÁCH “SÁCH HAY CẦN BẠN ĐỌC”

Theo công văn số 745/SGDĐT-CTTT-GDTX của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên ban hành về tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, vào ngày 15/04/2024, câu lạc bộ Sách và Hành động trường THPT Văn Lâm dưới sự cho phép và nhất trí của ban lãnh đạo nhà trường, đã thống nhất tổ chức hội sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc”.

Mở đầu cho hội sách là chương trình tọa đàm về chủ đề “Đọc sách” với quan điểm “Chúng ta chỉ có thể tìm kiếm kiến thức qua sách vở”. Đồng hành trong chương trình gồm có hai đội chơi đến từ CLB Sách và Hành Động Văn Lâm cùng với ban giám khảo gồm cô Lê Thị Hoa - tổ trưởng tổ Văn trường THPT Văn Lâm và thầy Nguyễn Duy Hùng – giáo viên môn Ngữ Văn. Trong buổi tọa đàm hôm ấy, hai đội đã rất nhiệt huyết, hăng hái, tham gia đóng góp và vô cùng mạnh mẽ để bảo vệ quan điểm đội mình. Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công với sự ủng hộ từ phía nhà trường, các thầy cô và học sinh đã theo dõi, chăm chú lắng nghe.

Sau khi buổi tọa đàm kết thúc, với cuộc tranh tài ngang sức, gay cấn trong suốt khoảng thời gian tranh luận, hai đội đã cùng chiến thắng với những lí lẽ vô cùng thuyết phục của đội mình và đã mang đến những suy nghĩ mới mẻ về quan điểm “Chúng ta chỉ có thể tìm kiếm kiến thức qua sách vở”. Thầy Đỗ Tiến Thịnh – Hiệu trưởng Trường THPT Văn Lâm sau buổi tọa đàm đã có đôi lời phát biểu khen ngợi, biểu dương CLB Sách và Hành động Văn Lâm cùng với hai đội thi với phần thi vô cùng thu hút và mang đến những kiến thức bổ ích cho học sinh.

Tiếp tục ngày hội sách 15/04, các bạn học sinh có thể tham quan gian hàng sách của CLB Sách và Hành động Văn Lâm, lựa chọn cuốn sách mà mình ưng ý để có thể mượn đọc ngay lập tức và nhận những món quà nhỏ xinh đến từ câu lạc bộ.

                                          Không khí náo nhiệt xung quanh gian hàng sách

Ngoài chương trình tọa đàm và mượn sách, CLB Sách và Hành động Văn Lâm còn tổ chức một minigame “Vua tiếng Việt” với các phần quà hấp dẫn. Mọi người đến với hội sách cũng có thể check-in với hashtag #HOISACHCUNGBNAVANLAM và chơi vòng quay may mắn nhận quà đến từ CLB nha!

                                     Poster check-in xinh xắn cùng những phần quà đang đón chờ

Vậy là hội sách mang chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” ngày 15/04/2024 đã diễn ra vô cùng thành công và nhận được nhiều sự ủng hộ từ các bạn học sinh. Bên cạnh sự thành công đó, cũng là một sự khen ngợi và tuyên dương đến các bạn học sinh đến từ CLB Sách và Hành động Văn Lâm đã dành hết tâm huyết thực hiện chiến dịch ý nghĩa này. Thành công của hội sách đã khép lại một cách vô cùng hoành tráng, mặc dù để lại nhiều nuối tiếc vì chương trình chỉ diễn ra 1 ngày nhưng trong tương lai Văn Lâm hứa hẹn sẽ là mảnh đất đầy hiền tài và mang đến cho chúng ta nhiều sự kiện hay để phát triển hơn nữa.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo Hưng Yên năm 2023, theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP

Căn cứ Quyết định số 2028/QĐ-UBND ngày 02/10/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2023; Thực hiện Kế hoạch số 2347/KH-SGDĐT ngày ...